Vào ngày 26/09/2025, Siêu thị Kingfoodmart có nhận được phản ánh từ khách hàng về việc sử dụng sản phẩm đông lạnh mua tại Siêu Thị Kingfoodmart 371 Nguyễn Kiệm và gặp sự cố về sức khoẻ.
Trước hết, Kingfoodmart xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khách hàng và gia đình về sự cố liên quan đến sản phẩm mua tại Siêu thị Kingfoodmart. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi nhận được phản ánh từ gia đình và cảm ơn khách hàng đã thông tin kịp thời để chúng tôi có biện pháp xử lý ngay.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin ngày 26/09/2025, Bộ phận Quản lý Chất lượng của Siêu thị đã tiến hành kiểm tra các vấn đề liên quan. Chúng tôi đã ngay lập tức thực hiện các hành động sau:
- Thu hồi và hủy toàn bộ sản phẩm thuộc cùng lô hàng tại siêu thị.
- Gửi mẫu sản phẩm đi kiểm nghiệm để xác minh chất lượng.
- Rà soát các khách hàng có giao dịch trong cùng thời điểm và có hướng giải quyết khi có sự cố tương tự xảy ra.
- Siêu thị cũng đã và đang rà soát lại quy trình vận hành để đảm bảo kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm.
Cập nhật tình hình hiện tại, đội ngũ quản lý siêu thị Kingfoodmart vẫn đang liên lạc trực tiếp để thăm hỏi tình hình sức khoẻ của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng gia đình trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe và thực hiện các phương án đền bù thỏa đáng, nhằm bù đắp phần nào thiệt hại cũng như đảm bảo quyền lợi chính đáng của gia đình và các khách hàng khác có liên quan.
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách hàng về sự cố không mong muốn này, và mong tiếp tục nhận được sự thông cảm, chia sẻ cũng như sự tin tưởng từ phía gia đình. Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc để Siêu thị vận hành tốt hơn, tránh những sai sót không đáng có lặp lại trong tương lai.
Trân trọng,
Đội ngũ Kingfoodmart